Quản lý thiết kế và quản lý đơn hàng

Trong ngành bao bì, in ấn

Trao đổi thiết kế

Trao đổi nhu cầu và ý tưởng thiết kế sản phẩm.

01

Thiết kế mẫu

Thực hiện thiết kế theo ý tưởng và các yêu cầu của khách hàng.

02

Chốt đơn hàng

Khách hàng đồng ý mẫu thì tiến hành lên đơn và thực hiện.

03

Quản lý mẫu thiết kế

Khách hàng có thể đặt lại đơn hàng hoặc những mẫu thiết kế sẵn có để gợi ý cho những khách hàng ngành nghề tương tự nhau.

%
Kỹ năng thiết kế
%
Kho mẫu sẵn có

Quy trình 8 bước ngành sản xuất bao bì, in ấn

  1. Trao đổi ý tưởng với khách hàng.
  2. Thiết kế cấu trúc, hình ảnh bao bì.
  3. In thử và làm thử mẫu bao bì.
  4. Dàn khuôn và chế bản các bản in bao bì.
  5. In ấn bao bì.
  6. Gia công sau in bao bì.
  7. Kiểm tra chất lượng sản phẩm.
  8. Giao hàng.

Phần mềm ERP ghi nhận các thông tin như:

  • Quản lý khách hàng: bao gồm thông tin khách hàng, loại hình kinh doanh, phân loại và xếp hạng khách hàng.
  • Quản lý thiết kế và mẫu in: những đơn hàng đã thiết kế và thực hiện được nhập lên hệ thống, có thể truy vết và xem thông tin bất cứ lúc nào.
  • Quản lý đơn hàng: ghi nhận thông tin đơn hàng, số lượng, đơn giá, thành tiền, thời gian thực hiện, thời gian giao hàng, các điều khoản thanh toán.
  • Quản lý dự toán đơn hàng: chi phí sản xuất sản phẩm, giá thành sản phẩm.
  • Quản lý mua sắm vật tư, thiết bị, chi phí hoạt động.
  • Quản lý tiến độ thực hiện đơn hàng: ghi nhận các thông tin sản xuất, chất lượng sản phẩm, khối lượng nhập kho.
  • Quản lý giao hàng.
  • Quản lý thu tiền khách hàng.
  • Tổng hợp doanh thu-chi phí, báo cáo lãi/lỗ từng đơn hàng.

Dữ liệu tập trung không phân nhóm thiết kế

Tài nguyên được lưu trữ trên hệ thống, sẽ không bị tình huống những nhà thiết kế sửa lại bản vẽ và không còn lưu vết, hoặc vì lý do đặc biệt mà mất dữ liệu quá khứ phải mất thời gian để thiết kế lại.

Cam kết chất lượng sản phẩm với giá tốt nhất cho khách hàng.

Tin tức ERP

Các chia sẻ thực tế

Phần mềm quản lý mua hàng