https://fab.vn/wp-content/uploads/2022/10/decor-main-testimonial-b.jpg
https://fab.vn/wp-content/uploads/2022/10/decor-main-testimonial-b.jpg
https://fab.vn/wp-content/uploads/2022/10/decor-main-testimonial-b.jpg

Dịch vụ cho thuê

Hài lòng khách hàng

Các sản phẩm cho thuê đa dạng từ kho bãi, các tòa nhà văn phòng, các xưởng sản xuất hay các khách sạn, khu du lịch nghỉ dưỡng.

Chức năng quản lý dịch vụ

Hợp đồng dịch vụ

Liệt kê các loại sản phẩm cung cấp, công việc thực hiện và các kỳ thanh toán.

Kế hoạch thực hiện

Lên danh sách các công việc cần thực hiện, giám sát và theo dõi trạng thái, tiến độ.

Tự động tính tiền

Xuất hóa đơn định kỳ gửi cho khách hàng tự động. Nhắc nhở hết hạn hợp đồng.

Chất lượng dịch vụ

Ghi nhận các lỗi, thống kê chi phí liên quan, báo cáo lãi lỗ từng loại dịch vụ.

Khách hàng sẽ trả lời chất lượng dịch vụ đang cung cấp

Cho dù bạn có khéo léo tới đâu nhưng vấn đề tiên quyết để khách hàng ở lại với chúng ta là mặt bằng giá cả và chất lượng dịch vụ mà bạn cung cấp. Về mặt giá cả có thể theo xu hướng chung của thị trường, bên cạnh đó bạn có thể xếp hạng Khách hàng và có những chính sách ưu đãi cho từng loại khách hàng.

Không cần phải điện thoại hỏi hoặc chạy đến nơi mới kiểm soát chất lượng các công việc thực hiện. Hệ thống có thể ghi nhận nhật ký thực hiện hàng ngày hàng giờ, đính kèm các tài liệu, file ảnh để báo cáo công việc. Khách hàng có thể là người kiểm tra và đánh giá chất lượng dịch vụ cung cấp giúp bạn. Sự phản hồi của khách hàng là tiêu chí để bạn biết cần phải làm gì để nâng cao chất lượng cung cấp.

Phần mềm quản lý dịch vụ