


Dịch vụ cho thuê
Hài lòng khách hàng
Các sản phẩm cho thuê đa dạng từ kho bãi, các tòa nhà văn phòng, các xưởng sản xuất hay các khách sạn, khu du lịch nghỉ dưỡng.
- Danh mục sản phẩm cho thuê
- Danh sách các công việc thực hiện
- Kế hoạch thời gian thực hiện
- Đánh giá chất lượng dịch vụ của khách hàng
- Quản lý tổng thể nhiều vị trí
Chức năng quản lý dịch vụ
Hợp đồng dịch vụ
Liệt kê các loại sản phẩm cung cấp, công việc thực hiện và các kỳ thanh toán.
Kế hoạch thực hiện
Lên danh sách các công việc cần thực hiện, giám sát và theo dõi trạng thái, tiến độ.
Tự động tính tiền
Xuất hóa đơn định kỳ gửi cho khách hàng tự động. Nhắc nhở hết hạn hợp đồng.
Chất lượng dịch vụ
Ghi nhận các lỗi, thống kê chi phí liên quan, báo cáo lãi lỗ từng loại dịch vụ.
Khách hàng sẽ trả lời chất lượng dịch vụ đang cung cấp
Cho dù bạn có khéo léo tới đâu nhưng vấn đề tiên quyết để khách hàng ở lại với chúng ta là mặt bằng giá cả và chất lượng dịch vụ mà bạn cung cấp. Về mặt giá cả có thể theo xu hướng chung của thị trường, bên cạnh đó bạn có thể xếp hạng Khách hàng và có những chính sách ưu đãi cho từng loại khách hàng.

Không cần phải điện thoại hỏi hoặc chạy đến nơi mới kiểm soát chất lượng các công việc thực hiện. Hệ thống có thể ghi nhận nhật ký thực hiện hàng ngày hàng giờ, đính kèm các tài liệu, file ảnh để báo cáo công việc. Khách hàng có thể là người kiểm tra và đánh giá chất lượng dịch vụ cung cấp giúp bạn. Sự phản hồi của khách hàng là tiêu chí để bạn biết cần phải làm gì để nâng cao chất lượng cung cấp.