Nếu ERP chưa sẵn sàng hãy bắt đầu từ quản lý mua hàng - phần mềm mua hàng thông minh FAB
Quản lý chuỗi cung ứng và quy trình mua sắm đóng vai trò cốt lõi trong việc tối ưu hóa chi phí và nâng cao hiệu suất doanh nghiệp. Với sự phát triển của công nghệ và yêu cầu ngày càng cao từ khách hàng, các doanh nghiệp không chỉ cần một phần mềm mua hàng hiệu quả mà còn cần có một hệ thống quản lý mua hàng thông minh để đảm bảo sự liền mạch, minh bạch và tối ưu trong quản lý chi tiêu.
Lợi ích khi ứng dụng phần mềm mua hàng thông minh
- Giảm thiểu sai sót và gian lận trong quá trình mua sắm: Theo báo cáo từ Deloitte, có đến 25% doanh nghiệp gặp phải tình trạng sai sót và gian lận trong quy trình mua sắm, gây thiệt hại hàng tỷ đồng mỗi năm.
- Kiểm soát chi phí và tối ưu hóa ngân sách: Hệ thống quản lý mua sắm giúp doanh nghiệp theo dõi chính xác các khoản chi tiêu, từ đó xây dựng kế hoạch ngân sách hiệu quả hơn. Nghiên cứu từ McKinsey cho thấy các doanh nghiệp áp dụng hệ thống quản lý mua sắm có thể tiết kiệm từ 5-10% chi phí mua hàng hằng năm.
- Giảm thiểu chi phí: Báo cáo từ PwC cho thấy các doanh nghiệp có hệ thống quản lý mua sắm đạt được mức tiết kiệm chi phí từ 10-15% mỗi năm.
- Tăng cường tuân thủ: Theo Deloitte, doanh nghiệp có hệ thống mua sắm tự động hóa cải thiện mức độ tuân thủ quy trình lên đến 90%.
- Nâng cao năng suất: Một nghiên cứu từ IBM chỉ ra rằng doanh nghiệp ứng dụng hệ thống quản lý mua sắm giảm đến 30% thời gian xử lý và hoàn tất các đơn hàng.
- Tối ưu hóa chọn lựa nhà cung cấp: Khảo sát của Gartner cho thấy 75% doanh nghiệp có hệ thống quản lý mua sắm tối ưu hóa được chi phí và chất lượng sản phẩm dịch vụ thông qua việc chọn lọc nhà cung cấp hiệu quả hơn.
Hệ thống quản lý mua hàng đầy đủ và khả năng mở rộng thành ERP dễ dàng

Giá trị khác biệt của hệ thống phần mềm mua hàng FAB
Loại bỏ hoà toàn giấy tờ
- Mỗi nghiệp vụ đều có chứng từ điện tử được ký hợp lệ với chuẩn và các tài liệu đính kèm chứng minh.
- Tương tác qua hệ thống email với các nhà cung cấp, những người liên quan.
- Hồ sơ pháp lý được kế thừa từ bước trước sang bước sau để người duyệt luôn có đủ thông tin.
Độc lập và liên kết mở rộng
- Được tách ra từ một module của hệ thống ERP để hoạt động độc lập nên có sẵn các kết nối về thông tin.
- Có thể mở rộng thành hệ thống ERP trong tương lai mà không cần thay thế.
- Có giao diện liên kết với các hệ thống khác nếu cần.
Linh hoạt tuỳ chỉnh
- Nền tảng mạnh mẽ có thể sửa mọi ngiệp vụ giúp có thể cấu hình đúng những gì cần.
- Trên môi trường máy chủ ảo riêng từng đơn vị nên không sợ lẫn dữ liệu và không hạn chế tuỳ chỉnh.
- Công nghệ di động giải phóng thời gian cho lãnh đạo có thể duyệt mọi lúc, mọi nơi.
Ví dụ chi tiết về theo dõi và hoạch định ngân sách tới 3 năm, theo từng tháng

Ba bước có thể duyệt mọi nghiệp vụ bằng ứng dụng
Ứng dụng eApprove trên nền tảng iOS và Android kết hợp với chứng thư số


Quản lý và tóm tắt tất cả những công việc cần phải duyệt, xem lại công việc đã duyệt
Chi tiết đầy đủ một nghiệp vụ phát sinh gồm tóm tắt, chi tiết và các tài liệu pháp lý đính kèm


Xem chi tiết từng tài liệu trước khi ký duyệt
Lịch sử các cấp phê duyệt trước và thực hiện công việc của mình gồm duyệt, trả về và ghi chú

Tuỳ chọn cách thức triển khai hệ thống
Triển khai tại công ty
Nếu công ty chưa sẵn sàng đưa lên Cloud mọi dữ liệu của mình, hãy chọn cách triển khai trên máy chủ của đơn vị.
Bạn sẽ yên tâm mọi thứ trong tầm kiểm soát khi hệ thống dữ liệu của công ty vẫn cần bảo mật theo chính sách của mình.
Triển khai trên Cloud
Xu hướng chung của thế giới để giảm thiểu chi phí CNTT và việc mất mát dữ liệu do thiếu hạ tầng.
Chi phí đầu tư ban đầu thấp và được chúng tôi hỗ trợ quản trị nếu doanh nghiệp chưa có nguồn lực IT.
Chúng tôi sẽ không tính phí nếu bạn không hài lòng vì không thấy hiệu quả
Hãy bắt đầu từ phần quan trọng nhất nhưng lại dễ nhất và đảm bảo thành công nhanh chóng khi ứng dụng.