Sáng tạo và cải tiến liên tục

Hệ thống ERP hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu quy trình quản lý

Không phải tự nhiên mà hệ thống quản lý doanh nghiệp tổng thể ERP đã tồn tại và phát triển hơn 40 năm qua trên thế giới, việc cần thiết có một hệ thống quản lý hỗ trợ tối đa doanh nghiệp kiểm soát và tiết kiệm chi phí cũng như thời gian nhằm nâng cao hoạt động sản xuất kinh doanh, tập trung giải quyết những việc quan trọng, hướng doanh nghiệp đi tới những mục tiêu lớn hơn. Chúng tôi là những người tiên phong cung cấp và triển khai giải pháp ERP ở Việt Nam với hơn 15 năm kinh nghiệm của các hãng lớn trên thế giới như Infor, Epicor, Azentio, ... rất mong có cơ hội được hợp tác và đồng hành trên con đường xây dựng hệ thống quản lý cho doanh nghiệp bạn. Sau đây, chúng tôi muốn đề cập đến 4 phương pháp mà các nhà bán hàng vĩ đại nhất thế giới đã rất thành công chia sẻ lại. Khi chúng ta bán một sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ gì đó không nhất thiết là quá tập trung vào tính năng mà nó có, vậy chúng ta làm sao để bán mặt hàng bạn đang có?

1. Hãy bán "Cảm xúc"

Cảm xúc ở đây chính là được tôn trọng, khách hàng muốn được chứng tỏ bản thân mình trước người khác, muốn được thể hiện mình đặc biệt và có những sở thích, suy nghĩ riêng khác biệt với tất cả mọi người. Hoặc có thể cảm xúc ở đây là sợ cảm giác bị bỏ lỡ, hoặc lòng tham, hoặc cảm xúc có được một món đồ tại thời điểm đó vì một sự kiện gì đó đã xảy ra trong lúc bạn quyết định mua món hàng đó.

2. Giải quyết được vấn đề của khách hàng

Tất nhiên để bán được hàng, khách hàng cân nhắc đến tính năng nó có ưu và nhược điểm gì, giá cả thế nào và chất lượng ra sao,... nhưng bản chất của việc mua mặt hàng này vẫn là để giải quyết vấn đề mà khách hàng đang gặp phải, đôi khi họ không cần quá nhiều tính năng nhưng cuối cùng thì mấu chốt là phải giải quyết được vấn đề của khách hàng đang gặp phải. Không phải tìm hiểu vấn đề của khách hàng mà là tìm cách giải quyết vấn đề của họ.

3. Hãy cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời

Khách hàng mong muốn được tôn trọng và thấy mình quan trọng, hãy cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời mà chưa có đối thủ nào có thể cung cấp cho họ. Để khách hàng không thể nào không sử dụng hàng hóa và dịch vụ mà bạn cung cấp.

4. Hãy biết cách kể một câu chuyện thú vị

Hãy kể một câu chuyện thú vị để khách hàng thấy bạn phù hợp với những giá trị mà khách hàng đang tìm kiếm, họ thấy thân thuộc với những gì mà khách hàng mong muốn có được. Họ sẽ cảm thấy sử dụng sản phẩm và dịch vụ có sự đặc biệt nào đó phù hợp với giá trị mà khách hàng đang hướng tới. Hãy là bậc thầy kể chuyện để những sản phẩm và dịch vụ mà bạn đang bán trở nên có giá trị.

Quay trở lại chủ đề, làm sao để bán được chiếc lược cho sư? Người bán sẽ kể câu chuyện là đây là một chiếc lược “tích thiện”, khi mua chiếc lược này sẽ làm được nhiều điều thiện lành mang đến cho những người đang cần sự giúp đỡ. Tương tự, làm sao để bán cây bút này với giá cao cho người giàu? trong khi tính năng của nó đơn giản chỉ là để viết? Hãy kể một câu chuyện giá trị liên quan cho cây bút này để bán được cây bút hay tất cả các sản phẩm nào mà bạn muốn bán. Chúc tất cả các bạn cùng chúng tôi sẽ thành công trên con đường bán hàng của mình.

Giải pháp theo ngành

Nâng tầm quản lý, kiến tạo tương lai

Ngành sản xuất cơ khí

Ngành sản xuất cơ khí

Định mức sản xuất và phương pháp sản xuất hoàn chỉnh.

Ngành dịch vụ cho thuê

Ngành dịch vụ cho thuê

Kiểm soát và đánh giá chất lượng dịch vụ cung cấp.

Ngành xây dựng BĐS

Ngành xây dựng BĐS

Quản lý hạng mục dự án, dự toán và tiến độ thi công.

Quản lý chi phí hiệu quả

Phần mềm quản lý mua sắm