
ONEERRP GIẢI PHÁP TỪ AZENTIO
QUẢN LÝ TÀI SẢN CHO THUÊ HIỆU QUẢ
AZENTIO cung cấp giải pháp quản lý tài sản cho thuê toàn diện phục vụ cho các doanh nghiệp đang kinh doanh mảng cho thuê tài sản như cho thuê toàn nhà văn phòng, cho thuê kho xưởng, cho thuê máy, cho thuê căn hộ chung cư, cho thuê xe,... Nghiệp vụ quản lý tài sản mà AZENTIO đưa ra bao quát các hoạt động như từ khi hình thành tài sản, bảo trì bảo dưỡng, hợp đồng cho thuê, doanh thu và chi phí xoay quanh đối tượng tài sản cần quản lý từ đó đánh giá được hiệu quả kinh doanh mà mỗi loại tài sản đóng góp cho doanh nghiệp.
Danh sách các chức năng mà giải pháp AZENTIO cung cấp
HOẠT ĐỘNG QUẢN LÝ TÀI SẢN
- Đăng ký cơ sở vật chất: Dữ liệu về tòa nhà, sàn, điểm, hàng rào địa lý và chế độ xem trên bản đồ. Điều này giúp cho việc quản lý từng kiến trúc của tài sản toàn nhà cần quản lý một cách trực quan và chi tiết.
- Bảo trì: Quản lý lịch trình PPM, lịch bảo trì giờ chạy, lệnh công việc thực hiện, biện pháp phòng ngừa, yêu cầu phân tích dữ liệu để Kiểm tra công tác bảo trì đối với tài sản.
- Danh sách kiểm tra: Tải lên các điểm kiểm tra được khuyến nghị đã sản xuất, được ánh xạ tới các lệnh bảo trì và phòng ngừa.
- Quản lý tài sản: tạo sổ đăng ký tài sản toàn diện có hỗ trợ phân loại tài sản bằng Mã vạch/RFID và Mã QR.
- Quản lý hợp đồng: tạo hợp đồng và hợp đồng phụ cho các dịch vụ được thuê ngoài.
- Bộ phận trợ giúp (RM): hoạt động của bộ phận trợ giúp tập trung, các lệnh làm việc tự động cho cảnh báo BMS.
- Hàng tồn kho: Quản lý một hoặc nhiều kho hàng với chức năng theo dõi mức tiêu thụ vật tư, nhiên liệu từ đầu đến cuối.
- Quy trình làm việc: xác định thứ bậc phê duyệt và đủ điều kiện.
- Mua sắm: yêu cầu mua hàng, hỏi giá, so sánh báo giá, lựa chọn nhà cung cấp và lập PO, mua hàng, nhận hàng, thanh toán.
- Chăm sóc khách hàng: xác định thời gian phản hồi và giải quyết khiếu nại và yêu cầu dịch vụ.
- Báo cáo: nhiều loại báo cáo danh sách với bảng điều khiển và phân tích tình hình tài sản đang quản lý.
- Quản lý tài chính: bao gồm tạo và theo dõi ngân sách cho các hợp đồng, dịch vụ sử dụng. Quản lý theo theo dõi công nợ phải thu phải trả liên quan đến tài sản, báo cáo lãi lỗ liên quan đến mỗi hợp đồng.

Quản lý hợp đồng cho thuê
1. Đăng ký đơn vị: tạo thông tin chi tiết về đơn vị, phân loại là nhà ở/thương mại, dự báo tiền thuê, thêm các tiện nghi liên quan đến chỗ ở. 2. Đăng ký người thuê: tạo thông tin chi tiết về người thuê, liên kết thẻ căn cước và thông tin gia đình tùy chọn. 3. Bên cho thuê (chủ nhà): tạo chủ nhà đơn lẻ/nhiều chủ nhà và liên kết đến sổ đăng ký chỗ ở. 4. Hợp đồng cho thuê: tạo hợp đồng cho thuê, thu thập và đảo thông tin chi tiết về séc, biên lai tiền mặt, v.v. và chấm dứt. 5. Quản lý hóa đơn: xem danh sách hóa đơn, ký quỹ, xác định hóa đơn bị trả lại, theo dõi ký quỹ lại. 6. Báo cáo/Bảng điều khiển nhanh: nhiều loại báo cáo danh sách và trạng thái hiệu suất doanh thu của đơn vị. 7. Cổng thông tin chủ nhà: ứng dụng di động dành cho chủ nhà (hoặc) nhóm quản lý để truy cập vào bảng điều khiển liên quan đến tình trạng phòng trống và hiệu suất của đơn vị.