Chào mừng đến CTY CP Dịch vụ công nghệ quản lý FAB

  • Thứ 2- Thứ 7: 8.00 sáng - 6.00 chiều

Tối ưu chuỗi cung ứng giúp cho hoạt động của doanh nghiệp tối ưu và trơn tru hơn

Quy trình tổng quan

Quản lý nhu cầu mua hàng

  • Tạo, theo dõi, quản lý yêu cầu mua hàng từ các bộ phận trong toàn công ty.
  • Tổng hợp yêu cầu mua hàng rồi lên danh sách đơn hàng cần gọi mời chào giá.
  • Quản lý chi phí dự kiến cho các yêu cầu báo giá của bộ phận
  • Quản lý kế hoạch cần hàng giúp cho bộ phận mua sắm chủ động sắp xếp thời gian hoàn thành công việc.

Quản lý nhà cung cấp

  • Tạo, theo dõi, quản lý nhà cung cấp bao gồm các thông tin MST, tên công ty, địa chỉ, số điện thoại, fax, email, .
  • Quản lý loại nhà cung cấp để phân biệt được các đặc thù của nhà cung cấp.
  • Quản lý liên hệ của nhà cung cấp gồm các thông tin tên người liên hệ, chức vụ, số điện thoại, email.
  • Quản lý thông tin ngân hàng của nhà cung cấp được sử dụng khi làm đề nghị thanh toán.

Quản lý yêu cầu hỏi giá

  • Tạo yêu cầu hỏi giá dựa vào yêu cầu mua sắm, gói thầu cần thực hiện.
  • Lên danh sách các nhà cung cấp được chọn để hỏi giá sau quá trình tìm kiếm, có thể là nhà cung cấp cũ hoặc là nhà cung cấp mới.
  • Đánh giá nhà cung cấp được chọn để hỏi giá, về năng lực có thể thực hiện được theo tiêu chí của yêu cầu mua sắm như các thông số kỹ thuật, tiêu chuẩn chất lượng hàng hoá,…

Quản lý so sánh giá

  • Tạo, theo dõi, quản lý các báo giá của nhà cung cấp đã gửi.
  • Thực hiện so sánh giá giữa các nhà cung cấp, từ đó chọn ra nhà cung cấp có giá tốt nhất (giá thấp nhất).
  • Tuỳ thuộc vào các tiêu chí đánh giá mà người dùng có thể đề xuất chọn nhà cung cấp có giá cao hơn đính kèm với những tài liệu giải trình lý do lựa chọn ( như đặc thù công việc, dịch vụ tốt, nhà cung cấp đang giao dịch,…).
  • Quản lý thời gian giao hàng nhà cung cấp dự kiến sẽ thực hiện.

Quản lý Đơn mua hàng

  • Tạo đơn đặt hàng (PO) dựa trên so sánh giá và nhà cung cấp được chọn.
  • Theo dõi và quản lý đơn đặt hàng như ngày đặt, ngày dự kiến giao hàng, khối lượng và giá trị các mặt hàng của đơn hàng.
  • Quản lý các điều khoản thanh toán, nghiệm thu, bảo hành.
  • Quản lý Hợp đồng (nếu có) như số, ngày ký, tài liệu Hợp đồng đã ký đính kèm cho PO.

Ứng dụng phê duyệt eApprove

  • Lãnh đạo dễ dàng kiểm soát các giao dịch liên quan đến mua sắm trong công ty thông qua quy trình phê duyệt.
  • Các yêu cầu, đề xuất sau khi nhập xong nhân viên sẽ gửi đề xuất cho quản lý thông qua email thông báo và thông báo trên app phê duyệt.
  • Lãnh đạo dễ dàng kiểm tra các thông tin trên app bao gồm các tài liệu đính kèm để kiểm tra trước khi đồng ý duyệt.
  • Tích hợp chữ ký số ký điện tử trên tài liệu đính kèm để hợp thức giá trị pháp lý của hồ sơ trên hệ thống.
  • Quản lý được chu trình phê duyệt của từng nghiệp vụ.
viVietnamese